สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Friday, May 21, 2010

ซื้อ GPS Navigator ติดรถ ราคาถูก จากจีน จริงหรือ


หลายท่านนะครับ บอกว่า เฮยไปซื้อที่จีนซิ ถูก อิหาย เลย เวลาไปเที่ยวบินไปซื้อเลยซิ ราคา x,xxx เอง ฮาฮา ถูกจริงๆ พอผมได้ยิน แต่ผมอยากจะบอกว่า ท่านก็มีความเสี่ยงอยู่นะครับ โดยเฉพาะมือใหม่ ที่ไม่รู้เรื่องการใช้งานเลย สำหรับท่านที่พอมีความรู้ ผมก็สนับสนุนครับ ถ้ามันคุ้มกับความเสี่ยง เอ้าแล้วจะเสี่ยงเรื่องอะไรล่ะ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมกำลังจะบอกครับว่า มีเพื่อนผมคนหนึ่งไปเที่ยวเมืองจีนมา แล้วก็ไม่ลืมที่จะซื้อ GPS ติดมือมาด้วย แต่ปรากฏว่า เจ้าโปรแกรมแผนที่ ที่มันให้มานะซิเป็นโปรแกรมแผนที่ igo8.3 (แล้วมันแปลกยังไง) ก็มันไม่มีคีย์บอร์ดที่พิมพ์ภาษาไทยให้อะซิ แถม บางทีเครื่องยังลวนอีก สงสัยต้องขึ้นเครื่องบิน ไปเคลมซะละมั้ง เผชิญเขามาหาผม ผมก็เลยจัดการให้ไปครับ ส่วนเรื่องเครื่องลวน ก็ต้องไปวัดดวงกันแล้วครับ ว่าจะคุ้มค่าหรือเปล่า แถมปัญหาการใช้งานก็ยังไม่มีคนคอยช่วยหาคำตอบให้ด้วย ต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง (ก็จะได้เก่งขึ้นไงครับ) สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝาก ข้อคิดครับว่า ของถูก ถ้าช่วยเหลือตัวเองได้ ทำใจได้ก็คุ้ม แต่ถ้าท่านช่วยตัวเองไม่ได้ ยังต้องหาคำปรึกษา ตัวเลือกที่จะซื้อ GPS Navigator ในบ้านเรายังมีครับ ไม่ต้องซื้อกับผมก็ได้ ใครก็ได้ที่เมื่อขายให้ท่านแล้ว สามารถช่วยเหลือท่านได้ ไม่ใช่ ดั๊มราคาเพื่อจะเลิกขาย ขายแล้วขายเลย ไม่ต่างอะไรจากการไปซื้อที่เมืองจีนเลย แบบนี้ก็แย่เลยครับ
GPS ติดรถ เป็นอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ที่ไม่เหมือน TV ตู้เย็น หรือ วีดีโอครับ ซื้อมา เปิดปุ๊ปแล้วใช้ได้เลยปั๊ป ต้องมีการเรียนรู้ครับ ถึงจะสนุก..โชคดีครับผม

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์